3 เหตุผล ทำแบรนด์สินค้าความงาม ควรต้องมี บาร์โค้ด(barcode) ?

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  2901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เหตุผล ทำแบรนด์สินค้าความงาม ควรต้องมี บาร์โค้ด(barcode) ?

3 เหตุผล ทำแบรนด์สินค้าความงาม ควรต้องมี บาร์โค้ด(barcode) ?

1. ยกระดับมาตราฐาน สร้างความน่าเชื่อถือ

การที่แพกเกจจิ้งสินค้าของแบรนด์เรา มีความใส่ใจในรายละเอียด และแตกต่างจากสินค้าออนไลน์ทั่วไป ทำให้ทั้งผู้บริโภค ตัวแทนจำหน่ายมีความมั่นใจในตัวสินค้ามากขึ้น


2.  support การวางจัดจำหน่ายตามร้านค้าที่มีระบบยิงบาร์โค้ด

การวางจำหน่ายในตามร้านค้า เช่นร้าน Beauty Shop ใหญ่ตามต่างจังหวัด จนถึง Modern trade ห้างดัง หากสินค้าไม่มี บาร์โค้ด อาจต้องถูกนำมาปรับแก้ใหม่ ทำสติกเกอร์ติดซ้ำ ทำให้เสียค่าใช้จ่าย เพิ่ม หรือซ้ำร้าย อาจจะโดนปฏิเสธ ไม่รับสินค้าของท่านเข้าห้างเลย เพราะไม่มีความพร้อม



3. สร้างศักยภาพในการส่งออก สินค้าประเทศต่างๆ

การส่งออกสินค้าความงามของท่านไปยังประเทศต่างๆ จำเป็นต้องใช้ บาร์โค้ด สากล เพื่อ ยืนยันแหล่งที่มา และ รายละเอียด ต่างๆ ในบาร์โค้ด ซึ่งระบุทั้ง สรรพคุณ ส่วนประกอบ วิธีใช้ ฯลฯ ทั้งนี้ ยังสามารถระบุได้ ทั้ง ภาษาจีน

 

                 นอกจากการผลิตสินค้า สร้างแบรนด์ตนเอง ที่ได้มาตราฐานแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอย และแพกเกจจิ้ง support ทั้งการขายในและต่างประเทศด้วย ที่สำคัญ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่ก็เป็นการแสดง ถึงความใส่ใจ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์เราได้คะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้