10 ข้อในการเลือก โรงงานผลิตครีม ที่ดีที่สุด

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานผลิตครีม รับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม

10 ข้อในการเลือก โรงงานผลิตครีม ที่ดีที่สุด

หากคุณกำลังอยากลงทุนกับการทำธุรกิจอะไรซักอย่าง ในปี 2022 และเห็นโอกาสว่า แบรนด์ครีมในตลาด แม้จะเพิ่งเกิดมาใหม่ แต่พลิกชีวิต เป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งบอกเลยว่า ปีนี้หลังผ่านวิกฤติมาแล้ว เป็นโอกาสทองของนักทำแบรนด์ หน้าใหม่ ที่จะเปิดตัวสินค้า และสร้างยอดขาย ดัง ปัง กันเลยทีเดียว

แต่ธุรกิจสร้างแบรนด์ของเรา ต้อง เลือกโรงงานผลิตครีม ที่ดีที่สุด

ฉะนั้น เราจึงควรเลือกโรงงานอย่างไรบ้าง มาดู 10 ข้อที่เราคัดมากันค่ะ

 

1. ประสบการณ์มากกว่ากี่ปี และมีผลงานมากน้อยแค่ไหน

ประสบการณ์มากน้อยแตกต่างกัน ทั้งเรื่องประสบการณ์ในการคิดค้นพัฒนาสูตร ในแลป และการดำเนินงานมามากน้อยแค่ไหน ก็บ่งบอกถึงประสบการณ์ การทำแบรนด์ครีม ของโรงงานนั้นด้วย

 

2. เลือกโรงงานผลิตที่เริ่มต้นได้ในจำนวนที่ เหมาะสม ไม่มากจนเกินไป

เรียกได้ว่า ในปี 2022 การทำธุรกิจมีความแตกต่างจากเดิมไปมาก การทำการตลาดออนไลน์ สามารถทำได้เลย รวดเร็ว ไม่ต้องมีหน้าร้าน จึงไม่จำเป็นสต็อกสินค้าจำนวนมาก หาก โรงงานผลิตครีม ที่ท่านเลือกสามารถ เริ่มต้นจำนวนน้อยได้ พร้อมทั้งคุณภาพมาตรฐาน ยิ่งทำให้ โอกาสในการเติบโตแบรนด์ของคุณ เป็นไปได้มากกว่า 100%

     

 

3. ความเป็นมืออาชีพ ในการผลิต และสร้างแบรนด์

การเริ่มต้นทำธุรกิจ แบรนด์ของคุณเอง หากเริ่มต้นกับ โรงงานรับจ้างผลิตครีม ที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นมืออาชีพ สามารถตอบคำถามให้ข้อมูลกับคุณ ได้ละเอียด ถี่ถ้วน ถูกต้อง และรวดเร็ว ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความเ็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์มาจำนวนมาก และมีความตั้งใจจริงในการดูแลธุรกิจของเรา ซึ่งเป็นไปได้อย่างสูงว่าสินค้าของท่านจะได้รับการดูแลใส่ใจในการผลิตอย่างดี

 

4. มีการพัฒนา ในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง

หากโรงงานผลิตที่ท่านได้ดูไว้ มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่า ผู้บริหารของโรงงานนั้นมีวิส้ยทัศน์ในการ พัฒนาทั้งองค์กร บุคคลากร มีการเรียนรู้นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่จะส่งผลดี ต่อการพัฒนาแบรนด์สินค้าของท่านในอนาคต

 

 

5. มีแลปและทีมวิจัย R&D ที่เชี่ยวชาญ

 หากโรงงานครีม นั้น นอกจากจะมีสูตรสำเร็จให้เลือกทำแบรนด์แล้ว แต่ยังมีความสามารถในการ พัฒนาสูตรครีม ตามที่ ทางลูกค้าผู้ต้องการสร้างแบรนด์ครีม ให้ความต้องการได้ พร้อมทั้งมีการ ขึ้น เทสเตอร์ สำหรับการทดลอง พร้อมมีการทดสอบการคงตัวของสินค้า วัดค่า PH และ shelf life เรียกได้ว่า โรงงานผลิตครีมนั้น มีความพร้อมในด้านการพัฒนาสและวิจัย ครีม เป็นอย่างมาก

 

6. มีส่วนประกอบ หรือสารสกัด ที่มีแหล่งที่มา เชื่อถือได้

การผลิตครีม นั้นนอกจากจะมีการวิจัยในส่วนสารสกัดที่นำมาใช้แล้ว การเลือกคัดสรร สร้างสกัดที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน มีแหล่งที่มาที่ถูกต้องและชัดเจน มีเอกสารรับรองมาตรฐานในส่วนของสารสกัด ไม่ว่าจะเป็น เอกสาร COA หรือ MSDS ทางโรงงานต้องมีเอกสารแนบเพื่อควบคุมคุณภาพของสารสกัดในแต่ละล็อต ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำสินค้าให้ออกมาดี 

 

 

7. มีการตรวจสอบคุณภาพ ทุกขั้นตอนของการผลิต (QC)

โรงงานผลิตครีม ที่ได้มาตราฐาน ต้องมีการตรวจสอบทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบคุณภาพสารสกัด การตรวจสอบการแต่งกายบุคลากร การตรวจสอบคุณภาพน้ำ การตรวจสอบคุณภาพเครื่องจักร การตรวจสอบรับเข้าวัสดุบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานการผลิตที่ โรงงานผลิตอันดับต้น ควรจะมี ซึ่งทำให้สิ นค้าของคุณ ไม่ต้องปวดหัวกับการแก้ปัญหาในภายหลัง 

 

8. มีใบรับรอง เอกสารจากโรงงานผู้ผลิต

เอกสารรับรองถือเป็นส่วนสำคัญมาก เริ่มต้นตั้งแต่ ใบเสนอราคา ใบเสร็จรับเงิน ใบสัญญาการผลิต เอกสาร PDPA ฯลฯ ที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญ ความใส่ใจของโรงงานผู้ผลิตที่มีต่อระบบเอกสารและความถูกต้อง ทั้งนี้โรงงานต้องมีเอกสารรับรองโรงงานไม่ว่าจะเป็น COA,GMP และ รง.4 เพื่อการันตีความเป็นมาตรฐานของโรงงานผู้ผลิต

 

 

9. การส่งเสริมพัฒนาลูกค้า ด้านการขาย ด้วยการสอนตลาด

แน่นอนว่า ทุกโรงงานผลิตครีม อาจจะมีมาตรฐานและคุณภาพการผลิตที่เหมือนกัน แต่จุดนี้เป็นจุดสำคัญที่คุณ ควรใช้ในการเลือกโรงงานผลิต สร้างแบรนด์ครีมของคุณ เพราะ โรงงานที่มีการส่งเสริมการสอนขายออนไลน์ จะช่วยทำให้ คุณมั่นใจได้ว่า แม้่คุณจะไม่เคยทำการขายออนไลน์มาก่อน ก็สามารถทำการขายได้ ด้วยตนเอง และยิ่งเป็นการสอนขายออนไลน์ ฟรีแล้ว จะทำให้คุณลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการตลาดไปอีกมาก และได้ในเรื่องความยั่งยื่นของธุรกิจด้วย

 

10. โรงงานมีการส่งเสริม ผลักดันลูกค้าให้ ส่งออกได้

หากโรงงานผู้ผลิตครีม ที่คุณเลือก มีการทำกิจกรรม ส่งเสริมการขายที่ช่วยให้คุณได้พบปะกับ ผู้นำเข้าต่างประเทศ ได้ทำการ Business Matching กับคู่ต้าประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในแถบ ASEAN หรือ จีน จะยิ่งทำให้คุณมีแต้มต่อในการเริ่มต้นธุรกิจเป็นอย่างมาก เหมือนเป็นทางลัดในการขยายโอกาสทางธุรกิจที่ อาจจะทำให้แบรนด์เล็กๆ เป็นแบรนด์ระดับโลก เลยก็ว่าได้

 

รู้อย่างนี้แล้ว ลองเลือกโรงงานผลิตครีม ที่มีครบ ทั้ง 10 ข้อ แล้วลุยทำแบรนด์กันเลยนะคะ

Cr. www.kcosmexsciencelab.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้