9 โอกาสทำแบรนด์ ขนตาปลอม สร้างรายได้ ปี2024

Last updated: 19 ม.ค. 2567  |  5157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตขนตาปลอม สร้างแบรนด์ขนตาปลอม ทำแบรนด์ขนตาปลอม

9 โอกาสทำแบรนด์ ขนตาปลอม สร้างรายได้ ปี2024

 

              การมีขนตาที่งอนงาม พุ่ง ฟู สวย ก็เป็นนิยามความงามของสาวๆในทุกยุค ทุกสมัย และทุกประเทศจริงๆ โดยเฉพาะสายเอเชียอย่างเราๆ ที่เกิดมามีขนตาน้อยนิด แต่เมื่อมีขนตางอนเด้งขึ้นมา กลับทำให้ ใบหน้าของเราดูเปลี่ยนไป อย่างเห็นได้ชัด 

                การทำแบรนด์ขนตาปลอม อาจจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายนัก แต่เมื่อเกิดสถานการณ์โควิด-19 ขึ้นมา ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนอาจจะมองข้ามและยังไม่ได้คิดถึง ทาง KCOSMEX เลยมาชี้ทาง ชี้โอกาส ในการสร้างรายได้ทำแบรนด์กัน

 

1.ผู้คนใส่แมส แต่ดวงตายังมีประกายอยู่เสมอ

         หลายคนอาจเคยได้ยินว่า "สวยทะลุแมส" "สวยทะลุหน้ากาก" แน่นอนว่าถ้าไม่ได้เจ้าขนตาปลอม ช่วยทำให้ตาเปล่งประกายความสวย คงไม่ทะลุได้ขนาดนี้ ฉะนั้น ขนตาปลอมเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มหลักที่จะทำให้สาวๆในยุค โควิด 19 เฉิดฉายได้เหมือนบนรันเวย์ ทุกสถานการณ์ การทำแบรนด์และสื่อโปรโมท ก็ง่าย และทำให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งหน้าเหมือนเดิมก่อนจะเกิดวิกฤตินี้ ฟังดูแล้วน่าสนใจใช่ไหมคะ ? เรียกได้ว่าใครทำก่อน ก็โกยเงินก่อนเลยค้า

 

2. ยอดขายเมคอัพอื่นๆ อาจจะลดลง แต่ยอดขนตาพุ่งปริ๊ดนะจ๊า

                เรียกได้ว่า เมคอัพยังไงก็อยู่คู่สาวๆ ในทุกสถานกาณ์อยู่แล้ว แม้จะเป็นสถานการณ์โควิด ก็เถ่อะ ความต้องการอยากสวยของเราๆ ก็ไม่ได้ลดลงเลย เพียงแต่ต้องหาอะไรมาทดแทนสิ่งใดสิ่งหนึ่งเท่านั้นเอง และขนตาปลอมก็เป็น ฟังก์ชั่นความงามอย่างง่าย ที่ทำให้เหล่าสาวๆ ต้องหยิบขึ้นมาใช้ก่อน จนลึมไปว่า ไม่ต้องทาลิปก็ได้เลยทีเดียว

 

3. ร้านเสริมความงามต่อขนตา ปิดล็อคดาว แต่สาวๆสวยได้ ด้วยขนตาปลอมจ้า

      เนื่องด้วยการล็อคดาวน์ของหลายๆประเทศ ยาวนาน และมีหลายรอบ ทำให้ร้านคลีนิคความงามที่ต่อขนตาพากันปิดตัว แต่ความต้องการของสาวๆ เรื่องขนตา กลับไม่ได้มีน้อยลงเลย ฮั่นแน่! มาถึงจุดปัญหา เราก็เห็นโอกาสรายได้ กันแล้วใช่ไหมคะ ขนตาปลอม ก็ต้องเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของสาวๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดินเข้าออกร้านต่อขนตาอยู่แล้วเน่อะ ถ้าปิดล็อคดาวบ่อยๆ คงไม่สะดวกไปต่อ ไปเติม ไปซ่อมแน่ๆ ยังไงลองมาใช้ขนตาแบรนด์ ... ของฉันไหมละจ้า

 

4. รวดเร็วทันใจ สวยเปลี่ยนลุค ดูดีได้ทุกสถานกาณ์

            การจะมีขนตางอนเด้น ฟูเนียน ดูธรรมชาติ ใน 3 นาทีเป็นเรื่องง่าย เพราะขนตาปลอม ทำมาเพื่อตอบโจทย์สิ่งนี้ แม้ว่าคุณจะไปทำงาน แล้วหนุ่มๆชวนคุณไปนัดเดท ค่ำคืนนี้ คุณก็สามารถหยิบขึ้นมาแปะติด ไปลุยได้ทันที 

 

5 .นวัตกรรมขนตาแบบใหม่ เอาใจยุค 4.0

                     ปัจจุบัน "ขนตาปลอม" มีออกมาให้เลือกมากมาย เอาใจสาวๆ และแก้ปัญหากวนใจต่างๆที่เคยมี ทั้งกายแห้งช้า กาวไม่ทน ติดขนตายากก เฮ้อ!! แค่คิดก็เหนื่อยแล้วใช่ไหมคะ แต่สาวๆ ที่เคยได้มีประสบการณ์ลองแบบที่กล่าวมา ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า ต้องลองกลับไป ใช้ใหม่! กันแบบด่วนๆเลย เพราะนวัตกรรม ขนตาปลอมแบบใหม่ เรียกได้ว่ามีเยอะมากกก ทั้งกาวติดขนตาก็มีมาให้เลือกในรูปแบบต่างๆ ตามความถนัดและความเหมาะสม ทั้งอายไลเนอร์แบบสีใส สีดำ หรือรูปแบบปากกาที่เป็นหัวเมจิก หรือพูกันจุ่ม ขนตาก็มีให้เลือกรูปแบบมากมาย รวมถึงวิธีการใช้งาน แบบแม่เหล็ก 5 จุด 10 จุด เรียกได้ว่า ครบครัน เหมาะกับการทำแบรนด์มากๆ

 

6. โควิดยังไม่จบ โอกาสยังมีต่อๆไป จนเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค

            หลายวิกฤติอาจจะพาหลายธุรกิจ ปิดตัวลง แต่ถ้าเรามองดีๆ อาจมีโอกาสอยู่เบื้องหน้าที่สามารถนำพาเราไปในทางที่ทำให้เรา มีโอกาสใหม่ๆ เติบโตในด้านอื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่า แม้เศรษฐกิจไม่ดี ก็ไม่ได้หมายความว่า 100% ทุกคนจนลง แต่ยังมี อีก 1-2% ที่รวยขึ้น แบบพลิกชีวิต ในวิกฤติต่างๆ เรานิยามคนพวกนี้ ว่า "ช้างเผือก" แน่นอนแหล่ะว่า คุณที่มาอ่านโพสนี้ก็มีโอกาสนั้นอยู่กับมือแล้ว

 

7.  คู่แข่งน้อย กำไรสูง โอกาสเติบโต

               แค่เลือกสินค้า ถูกคู่แข่งในตลาดน้อย ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แน่นอนว่า ถ้าบางสินค้ามีตัวเลือกให้ผู้บริโภคน้อยแบรนด์ ก็มีโอกาสที่เมื่อมีแบรนด์ใหม่ ผู้บริโภค ก็อยากลอง เพราะในใจก็คิดว่า "ฉันลองแบรนด์เดิมมานานแล้ว ลองอันใหม่ๆ บ้างดีกว่า" ซึ่งแน่นอนว่า ความเบื่อ และความอยากรู้อยากลอง ก็ต้องเกิดขึ้นในใจทุกคนได้เสมอ โดยเฉพาะเพศหญิง ที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจก่อนเหตุผล และยก 108 เหตุผลมา ทำให้อารมณ์ที่เลือกนั้นมีเหตุผล ขึ้นมาได้เอง อิอิ อีกอย่าง กำไรต่อชิ้นของการลงทุนทำแบรนด์ ขนตานั้น สามารถสร้างกำไรได้มากกว่า 4-5 เท่า โอกาสในการคืนทุน เติบโต นั้นเรียกได้ว่า รวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้น แตกต่างและเติบโต

 

8.  ตลาดต่างประเทศมีความต้องการ

                   หลายประเทศ ก็มีความต้องการในการใช้สินค้าความงามเช่นกัน รวมถึง ขนตาก็เป็นไอเท็มหลัก และสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย ก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือ ขนตาปลอม แม้จะไม่ได้เป็นที่ขึ้นชื่อนัก แต่ถ้าเราเป็นแบรนด์แรกของไทย ที่ดังไกลทั่วโลกหละ ? โอ้วแม่เจ้า แค่คิดก็ ไอเดียบรรเจิดแล้ว ยิ่งตอนนี้ยุคดิจิตอล การเชื่อมโลกกันง่ายแค่คลิกเดียว ก็ทำให้แบรนด์คุณ อาจจะเป็น ยูนิคอร์นตัวต่อไปก็ได้ 

 

9. เห็นผลทันที ไม่ต้องรอ

             การที่ผู้บริโภค ใช้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งโดยที่ไม่รู้ว่า ผลลัพธ์จะดีหรือไม่ จะออกหัวหรือก้อย จะแพ้หรือไม่ อันนี้ต้องยกปัญหาหนักอกพวกนี้ออกจาก แบรนด์ ขนตาปลอมได้เลย หากคุณไม่ต้องการตอบปัญหาคาราคาซัง และ ความไม่มั่นใจเรื่องการแพ้ของสินค้าคุณ แนะนำว่า ทำแบรนด์ขนตาปลอมตอบโจทย์มากที่สุด และแน่นอน ไม่ต้องรอ 7 วัน 10 วัน 1 เดือนเห็นผล เพราะเมื่อคุณเอาขนตาปลอมติดไปที่ตา คุณจะสวยได้ภายใน 3 นาที ไม่ต้องรอ


เมื่อรู้ 9 โอกาส ยามวิกฤติ พลิกมา ทำแบรนด์ขนตาปลอม กันแล้ว ก็อย่ารอช้า สามารถปรึกษาทำแบรนด์กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราได้โดยตรงเลยนะคะ 

 

Cr. www.kcosmexsciencelab.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้