ทำแบรนด์ แอลกอฮอล์ล้างมือ เจล หรือ สเปรย์ พลิกวิกฤติโควิด19

Last updated: 15 ส.ค. 2565  |  1026 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำแบรนด์ แอลกอฮอล์ล้างมือ เจล หรือ สเปรย์ พลิกวิกฤติโควิด19

โคโรน่าไวรัส กับ การสร้างแบรนด์

              หลังวิกฤติโควิด 19 หรือไวรัสโคโรน่า 19 ที่ได้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ในปี 2019 และในโลกของเราก็ยังหาทางจัดการสู้กับวิกฤตินี้ แน่นอนว่า... เกิดผลกระทบทั้งโลก หลายธุรกิจปรับตัวไม่ทัน มีธุรกิจที่ตายไป และแน่นอนก็ต้องมี ธุรกิจช้างเผือกที่ เกิดขึ้น ... และใครที่ รู้กระแส คว้าโอกาสทันอย่างไม่ลังเล ก็มีสิทธิ์เป็นผู้ครองตลาดก่อน และแน่นอน นี่ไม่ใช้สินค้ากระแส แต่เป็นสินค้าที่ ต้องมี ต้องใช้ ยิ่งกว่าปัจจัย 4 ในปัจจุบันอีก

 หลายคนอาจจะมองว่า "ทำแบรนด์" เป็นเรื่องเล่นๆ แต่ผู้เขียนบอกเลยว่า เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนวิกฤติ เพิ่มโอกาสให้คนหลายๆคนมาแล้ว ยิ่งเรารู้กระแสโลก ดึงกระแสที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป ตอบโจทย์ความต้องการของวิถีใหม่ อย่างเช่น New normal เราก็มีโอกาส สร้างรายได้ ที่เราเป็นผู้กำหนด เพราะเราคือ "เจ้าของแบรนด์" หรือ "เจ้าของธุรกิจ" ของตนเอง 

ทำมาก ... ยิ่งได้มากกกกก มีอยู่จริง!

ยิ่งที่ผ่านมา ช่วงแรกของการเกิดโควิด 19 ใครฟังข่าวรู้กระแสว่า วิธีป้องกันตัวจากไวรัสตัวนี้ ได้คือ เราต้องล้างมือบ่อยๆ นอกจากน้ำเปล่าและสบู่แล้ว ควรจะพก "เจลล้างมือแอลกอฮอล์" ติดตัวด้วย

นั้นแหล่ะ!!! จุดเปลี่ยนของชีวิต คุณเลย

 

 ข้อดีของการทำแบรนด์ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์

  • ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่ต้องทำการตลาด
  • ไม่ต้องจ้างดารา
  • ไม่ต้องใช้งบการตลาดยิง ads
  • ทุกคนมีความหวาดกลัว (รักตัว กลัวตาย นั้นเอง)
  • ยิ่งตัวเลขผู้ติดเชิ้อมากขึ้น หลายธุรกิจอาจจะ เครียดเพราะกลัวปิดตัว

แต่เจ้าของ "แอลกอฮอล์ ต้องเครียด รับเงินไม่ทันเช่นเดียวกัน"

 

 

              นอกจากเรา จะรู้กระแสแล้ว ว่าควรลงทุนอะไรในช่วงไหน ผู้เขียนก็อยากให้ ผู้ประกอบการทุกท่าน ทำธุรกิจด้วยความเป็นธรรม มีจรรยาบรรณ และใส่ใจผู้บริโภค เสมือนเป็นพี่น้องของท่านเอง การเลือกทำผลิตภัณฑ์ล้างมือแอลกอฮอล์ ก็ต้องมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องควบคู่กันไปด้วย 

  1. ควรหาความรู้ ในเรื่องผลิตภัณฑ์ล้างมือแอลกอฮอล์ ต้องใช้ % แอลกอฮอล์เท่าไหร่ และใช้ เอทิลแอลกอฮอล์เท่านั้น
  2. ควรเลือกโรงงานการผลิตที่มีมาตราฐาน มีแหล่งที่มา ที่ไปของสารทุกตัวที่นำมาผลิตสินค้า มี COA และ MSDS ของแอลกอฮอล์ อย่างถูกต้อง พร้อมมาตราฐานการผลิต GMP เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้บริโภคและตัวท่าน ผู้เป็นผู้จัดจำหน่ายเอง
  3. ควรศึกษา ข้อมูล การระบุข้อความในฉลาก และการทำโฆษณาสินค้าจาก เว็บไซด์ของ อย. https://oryor.com/%E0%B8%AD%E0%B8%A2/ เพื่อศึกษาข้อมูลที่ถูกต้อง จากกระทรวงสาธารณสุข

 

หาก อยากผลิตสินค้าแอลกอฮอล์ ก็สามารถปรึกษาทางทีมงานผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการผลิตของเราได้คร้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้