8 ข้ออัพเดต เทรนด์ใหม่ สร้างแบรนด์ความงาม ปี 2022

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  2792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 ข้ออัพเดต เทรนด์ใหม่ สร้างแบรนด์ความงาม ปี 2022

 เทรนด์ใหม่สำหรับสายบิวตี้ ปี 2022

เปลี่ยนปีใหม่ แล้วนักสร้างแบรนด์อย่างเราก็ต้องอย่าลืมอัพเดตเเทรนด์ใหม่เอาใจสายบิวตี้กันด้วย เพราะ ปัจจุบันสาวๆ มีความรักสวยรักงานมากขึ้น แต่ด้วยสื่อต่างๆ Influence ระดับโลก ซึ่งเป็นผู้นำในการปรับเปลี่ยนแนวคิดความงามในปัจจุบันทำให้ การผลิตสินค้าความงามของเราก็ควรจะอัพเดต ให้ทันยุค ทันสมัย อยู่เสมอ

.

8 ข้ออัพเดต เทรนด์ใหม่ ปี 2022

 

 1. Clean Beauty ความสวยแบบปลอดภัยต่อผิวและสิ่งแวดล้อม

  ปัจจุบันนอกจากสาวๆจะหันมาใส่ใจเรื่องความงามแล้ว ก็ยังมีหลายต่อหลายแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ระดับประเทศ และโลก หันมารนรงค์และเลือกให้ผลิตภัณฑ์ที่ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่เป็นมลพิษและส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม 

 

 

2. Barely Face Makeup เทรนด์แต่งน้อยโชว์ผิวสวย

หลายปีที่ผ่านมาเราอาจจะเห็นการแต่งหน้าที่เน้นงานสีสันสุด แต่พอเริ่มปีนี้ celebity หรือดาราดังระดับ Hollywood ก็เริ่มปรากฏกายใน รูปแบบผิวหน้าที่เรียกได้ว่า แทบจะ no make up แต่ความลับที่ซ่อนอยู่ในนั้นคือ เป็นการแต่งหน้าที่เรียกว่าแนบเนียน และเป็นการโชว์ผิวแบบขั้นสุด หรือใครๆต่างเรียกกันว่า Make up,No make up ซึ่งเป็นการเน้นการลงรองพื้นสูตรบางเบา และให้ลุคความ Glow แบบผิวสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ

 

3. Very Peri สีใหม่ประจำปี 2022

โทนสีม่วงหรือ Very Peri เป็นสีที่เข้ามามีบทบาทในปี 2022 อย่างมากโดยเฉพาะวงการความงาม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่น สะดุดตาขึ้นมาได้มาก นอกจากสินค้าความงามแล้ว อาจจะรวมถึงเทรนด์ของแพกเกจจิ้งของปี 2022 ด้วย

 

 

4. Graphic Eyeliner อายไลเนอร์แนวใหม่รับปี2022

สำหรับคนที่เล่น ฟีลเตอร์ต่างๆในแอพลิเคชั่นอาจจะเห็นว่า มีฟีลเตอร์แต่งหน้ามากมายแต่ที่เป็นที่นิยมอีกฟีลเตอร์หนึ่งคือ ฟีลเตอร์เลือกรูปแบบอายไลเนอร์ ซึ่งมีรูปแบบกราฟฟิกตี้ มากมาย แสดงถึงความแตกต่างและเป็นตัวตนของแต่ละคน หลากแฟชั่นนิซต้าก็เลือกเล่นสีที่แตกต่าง ดูสดใส ให้ความแปลกใหม่ในวงการความงามเป็นอย่างมาก

 

5. Pastel Eyeshadow ทาอายสีพาสเทลซิ เจ๋ง!

สืบเนื่องมาจากเทรนด์การแต่งหน้าแบบ Barely หรือแทบจะไม่แต่ง แต่ดูใสๆ ผิวสวย เทรนด์การแต่งตาในรูปแบบที่ Soft และดูเป็นธรรมชาติจึง ถูกดึงออกมา ไม่ว่าจะเป็น อายพาเลตต์ อายชาโดว์ โทนสีพาสเทล สีดพีช สีเบบี้บลู ซึ่งนอกจากจะเป็นโทนสีที่ดูน่ารักแล้ว ยังดูแล้วเป็นธรรมชาติมากด้วย

 

6. Overlined Lips เทรนด์ปากอวบอิ่มสุดเย้ายวน

ตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สายฝอ มาแรงมากในปี 2022 มองไปทางไหน ดารา ซิลิบริตี้ ก็ต่างเปลี่ยนลุคเป็น สาวสวยสายฝอ ปากอวบอิ่ม สุดเซ็กซี่ อย่างเช่น Kylie Jenner,Kim Kardashian, Megan Thee Stallion และรวมถึงดาราในเอเชียอีกมากมาย ที่ นิยมเขียนขอบปากด้วยลิปไลเนอร์ที่ใหญ่กว่าริมฝีปากจริง และเพิ่มมิติด้วยชิมเมอร์เพิ่มความเงาสะท้อนของริมฝีปาก

 

 

7. Glossy Texture เทรนด์แวววาว สุดว้าว!

ถ้าตอนนี้เดินไปทางไหน เห็นใครๆต่างหน้าใส ดูวาว สุขภาพดี ไม่แปลกเลยที่สาวๆได้รับแรงบันดาลใจมากจาก สาวๆเกาหลี ที่ดูแล้่วมีความสดใส น่ารัก และดูเปล่งประกาย การที่เครื่องสำอางเนื้อ Glossy ก็เข้ามาเป็นที่นิยมอย่างมาก รวมถึง ลิปกลอสที่ กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง


8. Beauty Gadget ทำบ้านเป็นซาลอน กันซิจ๊ะ สาวๆ

ช่วงสถานการณ์โควิด ก็ทำให้ กิจวัตรประจำบางอย่างของสาวๆเปลี่ยนไป อาจจะเคยใช้บริการนวดหน้าตามคลีนิคก็ต้องเลือกซื้อ เครื่องนวดหน้าขนาดเล็กสำหรับใช้ส่วนตัว หรือ เคยยิงเลเซอร์กำจัดขนตามคลีนิค ก็ต้องหันมาซื้อเครื่องเลเซอร์พกพา ใช้เองที่บ้าน รวมถึงกิจกรรมความงามต่างๆมากมาย เรียกว่าลิซของสาวๆ กว่าจะสวยครบหัวจรดเท้าได้นั้น ยาวเป็นหางว่าวเลย ก็เลยมี Gadget ต่างๆมากมาย มาช่วยทำให้ชีวิตของเราทั้งสวย และง่ายขึ้นในขั้นตอนเดียวกัน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นักสร้างแบรนด์แต่ละคน อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว เริ่มคิดโอกาส การสร้างแบรนด์สินค้าความงามของตนเอง ออกแล้วใช่ไหม หากได้ลองเลือกแล้ว ก็อย่าลืมว่า ต้องรีบทำก่อนหมดเทรนด์น้า ยุคนี้ ปลาเร็วกินปลาช้า ปลาตัวเล็กๆแบบเรานี่แหล่ะ จะมาแรงแซงทางโค้งค่ะ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้