บทความ ล่าสุด!

อยากได้ โรงงานผลิตครีม ที่ดีที่สุด ในปี 2022 ที่ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย ว่าต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง

รู้หรือไม่? กัญชง กัญชง ปลดล็อคแล้วนะ และเราก็สามารถสร้างรายได้ ด้วยการทำแบรนด์ตนเอง โดยเฉพาะสินค้าความงาม ที่ได้กำไรสูง เติบโตไว และยั่งยืน ใครเห็นโอกาสแล้ว รีบมาดูกับค่ะ

เมื่อเลือกทำแบรนด์สินค้าความงาม ที่มีส่วนประกอบของกัญชง กัญชาแล้ว แต่เอ๊ะ! ยังไม่รู้เลยว่า มันคืออะไร แล้วผลิตภัณฑ์เราใส่ตัวไหน ยังไง จะตอบลูกค้ายังไง วันนี้มาดูกันค่ะ

เทรนด์รักษ์โลกในยุค 2022 ที่กำลังมาแรงไม่ว่าจะ แบรนด์ดังระดับโลกขนาดไหน ก็จับเทรนด์นี้แล้วแบรนด์ของเราหละ จะพลาดได้อย่างไร

1 ใน 10 สินค้าที่ นักทำแบรนด์เลือกทำมากที่สุด คนไม่พ้น ทำแบรนด์แป้งพัฟ หนึ่งในเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ที่ขายดีที่สุด ใคร อยากทำแบรนด์แป้งของตนเอง มาดูกัน

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ทำให้สินค้าขนตาปลอม เป็นหนึ่งในสินค้าสร้างแบรนด์ อันดับ1 ที่ นักสร้างแบรนด์หลายคนเลือก เพราะกำไรดี โอกาสซื้อซ้ำสูง

รู้ใช่ไหม? ผู้หญิง1คน มี 1ริมฝีปาก แต่ไม่ได้มีลิปแค่ 1 แท่ง! นี่แหล่ะ โอกาสในการขาย สร้างแบรนด์ลิป ที่ทั้งเติบโต กำไรสูง และยั่งยืน

เราอาจจะรู้จักสบู่สำหรับทำความสะอาดผิวแต่ รู้หรือไม่ว่า เบสที่เป็นส่วนประกอบหลักของสบู่มากถึง 90-95% นั้น แตกต่างกัน ซึ่ง ใครทำแบรนด์สบู่ ต้องรู้

ทุกวิกฤติมีโอกาสเสมอ แม้จะเป็นวิกฤติครั้งใหญ่อย่างโควิด19 การเลือกทำ เจลล้างมือแอลอกอฮอล์ กับสเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์ เรียกได้ว่ามาแรงอันดับ1

อยากทำแบรนด์ครีมกันแดด แต่ก็ไม่ทราบว่า กันแดดมี 2 ประเภท ซึ่งในเมื่อจะเป็นเจ้าของแบรนด์แล้ว ก็ต้องรู้ว่าจะทำแบบ Physical หรือChemical ดี?

ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สามารถนำสารสกัดของ Cannabis ซึ่งสามารถนำสารสกัดใดมาใช้ได้บ้างและมีประโยชน์ต่อผิวอย่างไร?

บาร์โค้ดเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ในแพกเกจจิ้งสินค้า หากท่านกำลังสนใจทำแบรนด์ความงาม ของตนเอง ควรใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด และใส่barcode ลงไปด้วย

การเป็น เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ของตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากเรารู้เทคนิค เคล็ดลับ การเปลี่ยนจากคนธรรมดาเป็นเจ้าแม่คงไม่ยาก

อัพเดตล่าสุด 2022 กับเทรนด์ที่ฮิต และกำลังจะครอบคลุมทุกสายบิวตี้ ใครจับกระแสทันก่อน สร้างรายได้ก่อน บอกได้คำเดียวว่า รวย

หากหลายคนอยากทำแบรนด์แต่ไม่รู้ว่าจะทำธุรกิจ ทำแบรนด์อะะไรดี วันนี้ Kcosmex เปิด12ราศี มาดูกันว่า จะทำอะไรเสริมเพิ่มดวงกันดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้